Hội thi đồ dùng năm 2015

Hội thi đồ dùng đồ chơi bậc học mầm non hội thi đồ dùng đồ chơi bậc học mầm non hội thi đồ dùng đồ chơi tự tạo mầm non hội thi làm đồ dùng đồ chơi mầm non hội thi đồ dùng dạy học mầm non đồ dùng đồ chơi tự tạo mầm non 2015, đồ dùng đồ chơi tự tạo mầm non đồ dùng đồ chơi tự tạo mầm non 2015 đồ dùng đồ chơi tự tạo chủ đề gia đình hội thi đồ dùng dạy học mầm non hội thi làm đồ dùng đồ chơi mầm non đồ dùng đồ chơi sáng tạo mầm non hình ảnh đồ chơi tự tạo mầm non đồ chơi sáng tạo của giáo viên mầm non hướng dẫn làm đồ chơi mầm non

Hội thi đồ dùng đồ chơi bậc học mầm non

hội thi đồ dùng đồ chơi bậc học mầm non hội thi đồ dùng đồ chơi tự tạo mầm non hội thi làm đồ dùng đồ chơi mầm non hội thi đồ dùng dạy học mầm non đồ dùng đồ chơi tự tạo mầm non 2015, đồ dùng đồ chơi tự tạo mầm non đồ dùng đồ chơi tự tạo mầm non 2015 đồ dùng đồ chơi tự tạo chủ đề gia đình hội thi đồ dùng dạy học mầm non hội thi làm đồ dùng đồ chơi mầm non đồ dùng đồ chơi sáng tạo mầm non hình ảnh đồ chơi tự tạo mầm non đồ chơi sáng tạo của giáo viên mầm non hướng dẫn làm đồ chơi mầm non
Đồ dùng, đồ chơi là công cụ, là phương tiện lao động của mỗi thầy giáo, cô giáo trên mặt trận giáo dục. Nó tác động trực tiếp đến “Năng suất sản phẩm của giáo dục” đó là trí tuệ con người;  Đối với bậc học mầm non đồ dùng, đồ chơi lại càng quan trọng và ý nghĩa hơn bao giờ hết vì trẻ mầm non thông qua “ Chơi mà học, học mà chơi”. Căn cứ vào đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi: Trẻ nhận biết, tiếp thu kiến thức, hình thành khái niệm… đều thông qua đồ dùng trực quan, thông qua chơi và   đồ chơi đồng thời để phát huy tính sáng tạo, óc thẩm mỹ, rèn luyện đôi bàn tay khéo léo của cô giáo mầm non.


Tác giả bài viết: Lê Thị Kim Hương